Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại hà nội

Gia sư Ngữ văn tại Hà nội

TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO CHÂU
UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, CÓ TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN
Liên hệ: 0966 042 043 -  091 999 3132 

Chúng tôi có đội ngũ gia sư ngữ văn hùng hậu trên khắp địa bàn thành phố, đến từ những trường đại học uy tín, nhận dạy Ngứ Văn:
-      Tất cả các khối lớp
-      Ôn thi Đại học, Cao Đẳng
-      Luyện thi học sinh giỏi


Ngữ Văn môn học rất quan trọng trong chương trình học Phổ thông, đồng thời là một trong hai môn bắt buộc trong kì thi tuyển sinh Đại học. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, phần lớn các bạn học sinh không có hứng thú và học Ngữ Văn một cách bị động, máy móc làm giảm chất lượng học tập. Vậy làm thế nào để các bạn có thể tìm được những phương pháp, cách thức học đúng đắn, phù hợp với bản thân?

Trung tâm gia sư Bảo Châu cung cấp gia sư Ngữ Văn tại Hà Nội có trình độ chuyên môn cao, có phương pháp và khinh nghiệm dạy tốt. Đội ngũ gia su ngu van của Bảo Châu:
-      Giáo viên Ngữ Văn tới từ các trường tiểu học, Trung học,..trên địa bàn Hà Nội
-      Sinh viên các trường Đại học Sư Phạm, Ngoại Thương,…có thành tích thi Đại học cao.
-      Có kinh nghiệm dạy học, ôn thi,…

Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư dạy Văn tại Hà Nội với độ ngũ hàng nghìn gia sư môn văn, chúng tôi tự hào là Trung tâm gia su day van lớn nhất, uy tín nhất và có tâm nhất Hà Nội. Trong Truyện Kiều có câu "Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài". Người gia sư cho dù có giỏi đến mấy, chứng chỉ đầy mình nhưng không có tâm trong việc giảng dạy thì kết quả chắc chắn sẽ không như mong đợi. Ngược lại, những gia sư có tâm huyết với nghề, luôn tìm tòi sáng tạo cái hay để dạy học sinh, luôn thấu hiểu trình độ cũng như tâm tư của học sinh thì sẽ dễ dàng giúp học sinh vượt qua sự tự ti, bỡ ngỡ ban đầu để ngày càng tiến bộ trong môn Hóa. Chính vì vậy mà mỗi gia su mon van được chúng tôi cử đến nhà học sinh dạy Hóa cũng như bất kỳ môn nào khác đều là những người vững chuyên môn lại tâm huyết với nghề, biết cảm thấy xấu hổ khi kết quả học tập của học sinh không như mong đợi, biết cố gắng để cải thiện bản thân sao cho dạy ngày một tốt hơn. 

Đến với trung tâm gia sư ngữ Văn dạy kèm chắc chắn các bạn sẽ được hài lòng bởi cách phục vụ ân cần và phương thức giảng dạy chuyên nghiệp của chúng tôi như :
- Chọn lựa giáo viên theo yêu cầu của quý phụ huynh.
Dạy Ngữ Văn các cấp
- Dạy ôn thi Học sinh giỏi
- Dạy sát chương trình, dạy sâu kiến thức, dạy kỹ chuyên môn.
- Thường xuyên báo cáo kết quả học tập đến quý vị phụ huynh.
- Tận tình nâng đỡ học sinh yếu, kém, mất căn bản, giúp các em ham học để trở nên khá giỏi.
- Nâng cao và mở rộng kiến thức cho học sinh khá giỏi để đạt thành tích tốt hơn.

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư ngữ văn tại hà nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo sốLiên hệ: 0966.042.043 – 0912.797.689  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su ngu van tai ha noi miễn phí và nhanh nhất Hà Nội. Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Gia sư Bảo Châu!

TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO CHÂU
WebSite : giasunguvan123.blogspot.com
Hotline : 0966 042 043 -043.999.1881 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét