Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Ba Đình

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Ba Đình
 tiêu biểu: 

1. PHẠM THỊ TRÀ GIANG:



Sinh viên đại học Luật năm thứ 2. em đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư 2 năm. em học chuyên Văn cấp 2 và cấp 3. Em có cách truyền đạt dễ hiểu, chi tiết, xoáy sâu vào vấn đề,khả năng cảm thụ văn học tốt, nắm vững kiến thức ôn thi môn Văn ở nhiều cấp bậc. Em rất kiên nhẫn và tận tụy , rất nhiệt tình trong bài giảng, tâm huyết cho học sinh, không quản ngại vấn đề gì, miễn là học sinh có ý thức và ham học hỏi. có trách nhiệm cao, hướng về quyền lợi và kết quả của việc dạy và học. 

thành tích cá nhân: 
- giải nhì tỉnh Văn lớp 9 
- giải 2 tỉnh Văn lớp 12 

Tính cách của em khá mềm mỏng, nắm bắt tâm lý tốt, rất thân thiện, dễ dàng tạo không khí hài hòa, vui vẻ, hài hước. nhưng khi học thì nghiêm túc và trách nhiệm. có những phương pháp, trò chơi để lôi cuốn học sinh và đa dạng hóa cách dạy học mà vẫn đảm bảo hiệu quả cao.

2. NGUYẾN HOÀNG LINH:



Là Sinh viên khoa sư phạm ngữ văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Em là Nguyễn Hoàng Linh, hiện tiên tại em đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Em đã từng học tại trường THPT Chuyên Vĩnh phúc (chuyên văn). Trong 12 năm đi học, đã rất nhiều giáo viên viết trong học bạ của em: "Có năng khiếu đặc biệt về môn văn". Và quả thực, em yêu văn, nhiệt huyết với văn, và đạt được nhiều thành tích rất đáng kể: 
Từ cấp 1: đạt giải Nhất kỳ thi giao lưu học sinh gỏi cấp Tỉnh. 
Cấp 2: 4 năm liên tiếp, năm nào cũng đi thi HSG Văn và đạt giải ba trở lên, cụ thể: Lớp 6, giải Ba thành phố; lớp 7, giải Nhì thành phố; lớp 8, giải Nhì thành phố; lớp 9, giải Nhì thành phố và giải Ba Tỉnh. Đỗ vào trường Chuyên với số điểm Á khoa. 
3 năm cấp Ba cũng là lúc thành tích của em về môn văn đạt đến những bậc cao hơn: Lớp 10, đạt giải Nhất Tỉnh, Đạt huy chương đồng trong cuộc thi Các trường Chuyên ở Duyên Hải Đồng Bằng Bắc Bộ (tương đương với thi olympic ở miền Nam), được tổ chức ở Hải Phòng. 
Lớp 11, đạt Nhì Tỉnh và huy chương Đồng cuộc thi Các trường Chuyên ở Duyên Hải Đồng bằng Bắc Bộ được tổ chức ở Hải Dương. Đạt số điểm cao trong cuộc thi loại chọn đội tuyển Quốc gia và được vào đội tuyển Quốc Gia (Lúc này em mới học lớp 11, nên đây là cuộc thi HSG QG vượt cấp) -> Em đạt giải Khuyến Khích môn Ngữ Văn trong cuộc thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia. 
Lớp 12, đạt Nhất Tỉnh, và Huy Chương Vàng kì thi Các Trường Chuyên ở vùng Trung Du miền núi Phía Bắc được tổ chức ở Hạ Long. Em tiếp tục vào đội tuyển Quốc gia và đi thi, đạt giải Ba cuộc thi Học Sinh Giỏi Quốc Gia. 
Em được Tuyển Thẳng vào khoa Sư Phạm Văn trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Tại đây, em tiếp tục trải qua một cuộc thi chọn nữa và được chọn vào lớp Chất Lượng Cao K65 trường ĐHSPHN. 
Hiện tại, số điểm tích lũy của em ở học Kỳ 1 là 3.67/4, được học bổng. 
Em đã từng làm gia sư cho 3 em học sinh Tiểu học ở Nguyễn Khang, Cầu Giấy và Khâm Thiên. Trong quá trình dạy các em kiến thức cơ bản về Toán và Tiếng Việt, em có luyện chữ thêm cho các em và cả 3 đều có tiến bộ rõ rệt, nhất là về chữ viết. 
Nhưng em cảm thấy em thích hợp với việc dạy Văn hơn, và em hoàn toàn tự tin vào kiến thức chuyên môn của mình. Trong quá trình học tập và ôn thi HSG QG, em được tiếp xúc nhiều với các Giáo Sư hàng đầu và học được rất nhiều kỹ năng giảng dạy cũng như những kiến thức mang tính Lạ - Hay - và cực kì Quan Trọng! Em nghĩ mình hoàn toàn có thể giúp đỡ cho các em học hơi kém về môn Văn, nhưng đồng thời cũng có thể dạy được các em có tư chất tốt về môn Văn, và em sẽ phát triển tiềm năng của các em cao nhất có thể! 
Hiện tại em đang ở Đê La Thành với gia đình nên khá thoải mái và rảnh rỗi về thời gian. Em đi dạy với mục đích muốn thử thách bản thân và đồng thời cũng muốn trau dồi bản thân mình, vi vậy, nhất định em sẽ cô gắng hết sức có thể! 
Xin chân thành cảm ơn ạ!



Mời truy cập gia su ngu van tai ba dinh để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét