Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Hai Bà Trưng

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Hai Bà Trưng
 tiêu biểu: 

1. NGUYỄN QUỲNH ANH:





Là Sinh viên khoa Khách Sạn Du Lịch trường ĐH Thương mại
Sống tại Ngõ 15 Tạ Quang Bửu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Em tên là Quỳnh Anh, Hiện là sinh viên khoa Khách sạn- Du lịch của trường ĐH Thương Mại. Cấp 2 e học ở trường chuyên THCS Nguyễn Huệ. Cấp 3 e học ở lớp chọn trường THPT Hồng Quang 
Thành tích: 
+ Đạt 10 năm HSG 
+ Đạt giải nhì HSG môn Văn cấp thành phố lớp 9 
+ Nằm trong đội tuyển Văn từ lớp 7 đến lớp 12 
+ Thi Đại học: Văn 8 điểm, Anh 9 điểm 
Em đã từng đi dạy 1 học sinh lớp 6 môn Văn và Toán ở Vĩnh Hoàng-Hoàng Mai. Lực học của em khá hơn, làm toán nhanh hơn và có tiến bộ trong việc viết văn, điểm viết văn đã đạt 7 7,5 trong khi trước đó lực học của em khá kém luôn được 5 trong bài viết văn. Nghỉ hè em vẫn kèm học thêm cho em gái ở nhà. 
Em yêu môn Văn và tiếng Anh, rất mong được mang những hiểu biết mình học được để kèm các em nhỏ. Em sẽ cố gắng dồn hết tâm huyết, sự nhiệt tình và trách nhiệm với việc dạy thêm cho các em 
Trong mỗi bài giảng em luôn luôn soạn, sửa, chuẩn bị kĩ bài giảng trước khi truyền tải kiến thức cho các em học sinh. Em cũng để ý cẩn thận về lời nói của mình trong quá trình giảng bài cho các em vì em nghĩ đối với học sinh tiểu học thì các em khá bị động và bên cạnh việc học kiến thức xã hội thì việc học đạo đức cũng rất quan trọng. 
Trong quá trình giảng dạy, nếu học sinh có thắc mắc hay chưa hiểu và hỏi thì em sẽ cố gắng giảng giải thật kĩ đến khi học sinh hiểu bài, không có chuyện dạy qua loa, câu giờ, thiếu trách nhiệm 
Em nghĩ sự tiến bộ của học sinh là niềm vui và cũng là động lực cho bản thân cố gắng hơn nữa và em mong mình sẽ có cơ hội để giúp đỡ các em trong học tập.




2. LÊ THỊ THANH NHÀN:


Là Sinh viên khoa Kinh tế quốc tế trường ĐH Ngoại thương
Sống tại ngõ 120 phố Vĩnh Tuy (gần Times City) - Hai Bà Trưng - Hà Nội
* Thành tích học tập:
Sinh viên trường Đại học Ngoại thương - Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
Điểm thi Đại học khối D (năm 2015): 25 điểm (Toán: 8 điểm; Văn: 8.5 điểm; Anh: 8.5 điểm)
Học sinh trường THPTDL Lương Thế Vinh - Hà Nội
Danh hiệu Học sinh giỏi trong 12 năm
Giải Ba môn Ngữ văn cấp thành phố Hà Nội năm lớp 12
Giải Ba môn Địa lý cấp thành phố Hà Nội năm lớp 9
* Kinh nghiệm giảng dạy: 
Đã từng dạy môn Tiếng Anh và Ngữ Văn cho hai học sinh lớp 10 và 11, các em đều có sự tiến bộ đáng kể. Cụ thể, điểm phẩy môn Tiếng Anh của một em đã tăng từ 5.5 lên 8.0 sau một học kì, điểm phẩy môn Ngữ Văn của hai em hiện nay đều trên 8 phẩy.
* Phong cách dạy học: 
Nhiều người nhận xét tôi phù hợp với việc dạy học bởi cách truyền đạt nhẹ nhàng, dễ hiểu mà không kém phần nhiệt huyết. Phương châm dạy học của tôi là "học đi đôi với hành".
* Về bản thân: 
Tôi là một người có trách nhiệm, luôn nỗ lực cố gắng trong mỗi công việc.

Mời truy cập gia su ngu van tai hai ba trung  để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét