Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Đống Đa

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Đống Đa
 tiêu biểu: 


1. NGUYỄN QUỲNH HƯƠNG:



Là Sinh viên khoa Xã hội nhân văn trường CĐ Sư phạm Hà Nội

Xin chào các vị phụ huynh và các em học sinh, mình tên là Nguyễn Quỳnh Hương hiện tại đang học tại trường ĐH Thủ Đô Hà Nội (tiền thân là trường CĐ Sư Phạm Hà Nội). Mình đã đỗ Chuyên nghành Sư phạm Ngữ Văn của trường với số điểm là 22.75 điểm. Môn văn là môn mình yêu quý từ khi mình còn là một học sinh lớp 6, mình nhận thấy rằng dạy văn chính là dạy cho con người ta về cái đẹp. Không chỉ dạy những kiến thức trên lớp, một cô giáo dạy văn còn phải biết truyền đạt cho những em học sinh của mình cách làm người vì văn học chính là nhân học. 
Tính cách của mình thì rất ôn hòa và nhẹ nhàng. Mình đã từng đi dạy ở một số nơi các vị phụ huynh thường bảo "Em cần phải nghiêm khắc với bé vào". Mình nghĩ một cô giáo nghiêm khắc là đúng, nhưng đó là việc của trên lớp, khi là một gia sư thì mình nghĩ nên để cho các học sinh của mình có không khí học tập thoải mái nhất những vẫn phải trong một khuân khổ (bởi các em học sinh một ngày học tập ở trên lớp 8 - 9 tiết đã quá căng thẳng rồi). 
Còn về phương pháp giảng dạy, mình sẽ ôn bài cho các em theo chuyên đề từ đó các em sẽ có kiến thức sâu hơn về bài học, nhớ kĩ và nắm vững trọng tâm hơn. Ngoài ra mình sẽ giao bài để các em có thể tự học, tự tìm hiểu, từ đó kích thích sự sáng tạo của các em hơn bởi “Văn chương không cần đến những người thợ khéo tay làm theo một vài kiểu mẫu đưa cho. Văn chương chỉ dung nạp được những người biết đào sâu, biết tìm tòi, khơi những nguồn chưa ai khơi và sáng tạo những cái gì chưa có" - Nam Cao 
Không chỉ có môn Văn và Tiếng Việt mình còn có thể dạy kèm Toán cho các bạn học sinh cấp tiểu học lớp 1, 2 ,3. 

2. NGUYỄN THỊ THANH HUYỀN:

Là Sinh viên khoa Kinh tế quốc fế trường HV Ngoại giao

Xin chào các anh/chị và các bạn.
Em là Huyền, hiện là sinh viên năm 2 của Học viện ngoại giao.
*Thành tích:
- Giải nhất cấp thành phố Văn tuổi trẻ lớp 8, 
- Nhì văn cấp thành phố và nhì cấp tỉnh lớp 9 
- Nhất Văn cấp THPT lớp 11, 
- Khuyến khích văn cấp tỉnh lớp 12.
- Điểm thi vào đại học khối D1: Toán 7.0 Văn 8.0 Tiếng anh 7.5
*Kinh nghiệm:
- Báo bài cho 1 học sinh lớp 6.
- Ôn văn cho một em lớp 9.

*Phương pháp dạy: không đọc chép mà dạy các em cách viết, kỹ năng để có thể áp dụng cho nhiều bài. Có cách hệ thống kiến thức dễ nhớ chứ không cần học thuộc hàng chục trang/một tác phẩm. EM đã học đội tuyển nhiều năm nên nắm rõ phương pháp dạy và học của các cô giáo uy tín.

Chính vì kinh nghiệm, thành tích, như vậy, em mong có thể giúp đỡ các em học tốt môn văn!




Mời truy cập gia su ngu van tai dong da để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét