Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Cầu Giấy

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Cầu Giấy
 tiêu biểu: 

1. Bùi Thị Hồng:


Là học sinh trường chuyên Nguyễn Trãi - Hải Dương, tôi xuất sắc đỗ đại học với 25,5 điểm. Trong đó, Toán: 7,75; văn:7,5; tiếng Pháp: 9,875. 

Là học sing giỏi thành phố môn tiếng Anh năm lớp 9. Sau khi đỗ đại học tôi đã nhận được phần thưởng Valofrase.

Tôi đã từng dạy Toán, Tiếng Việt lớp 1 và lớp 2 cho 1 bé gái trường Marie Curie. Bé có tư chất thông minh nhưng hay lơ đãng và lười học. Lúc đầu, tôi phải mất một thời gian để làm quen và hướng bé theo cách học hiệu quả, chủ yếu là độc lập làm bài và biết tự làm bài trên lớp không cần hướng dẫn. Kết quả học tập của bé lớp 1 đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, top 3 học sinh có điểm cao nhất lớp. Bố mẹ bé rất nhạc nhiên vì tính độc lập và tự giác của bé, đây là thay đổi tốt nhất của bé vì bé đã khá thông minh nên khi chú ý học tập có thể đạt kết quả tốt.
Tôi cũng đã dạy Toán 1 em học sinh nam lớp 5 trường tư Nguyễn Siêu. Lúc đầu, em làm bài rất nhanh nhưng lại ẩu và lượng kiến thức chưa đủ chắc chắn. Em hay sai những thứ căn bản và dễ nhầm lẫn kết quả. Tôi đã cho em ôn lại kiến thức cơ bản, chỉnh sửa các sai lầm em hay mắc phải, đồng thời cho em kiểm tra tại nhà. Kết quả: học kì vừa rồi em từ học sinh trung bình năm lớp 4 đã đạt học sinh tiên tiến.
Tôi cũng đã dạy 1 bạn ôn thi đại học môn Tiếng Pháp bởi tôi khá tự tin về phần ngữ pháp, từ vựng tiếng Pháp của mình. Ngoài gia, học tập tại một ngôi trường ngoại ngữ hàng đầu cả nước như học viện Ngoại Giao, kĩ năng giao tiếp tiếng Pháp của tôi luôn được trau dồi cùng các thầy cô người Pháp có nhiều kinh nghiệm.

2. NGUYỄN THÙY LINH:


Hiện em là sinh viên năm 3- Học viện Báo chí và tuyên truyền. Em thi vào trường qua khối D( toán- văn-anh). Khi còn là học sinh cấp 3 và cấp 2 em đã đạt 1 giải văn cấp huyện và 2 giải văn cấp tỉnh. Em đã từng dạy một bạn học sinh lớp 2-nam môn toán. 
Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ tuỳ vào khả năng, tính cách của học sinh để áp dụng cách dạy phù hợp. Công việc đầu tiên em sẽ làm là kiểm tra kiến thức của học sinh để biết học sinh của mình đã nắm chắc kiến thức gì, cần bổ sung những gì.... Từ đó mới áp dụng phương pháp dạy phù hợp với kiến thức (cũng như tính cách của từng em)

Mời truy cập gia su ngu van tai cau giay để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét