Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Thanh Xuân

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Thanh Xuân
 tiêu biểu:


1. Phạm Thị Thu

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Quốc Tế Học trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn

Lời đầu tiên cho em/cháu được chào các bậc phụ huynh ạ ! 
Em/cháu xin tự giới thiệu về bản thân mình như sau : 
Em/cháu tên là Thu hiện đang là sinh viên năm thứ hai của trường ĐHg Khoa học Xã hội và Nhân văn . Em/cháu đã từng có kinh nghiệm kèm học cho các em cấp 1 và cấp 2. Đó là em Hưng lớp 6,7 ở ngõ 47Trần Duy Hưng ; em Bốp ( tên ở nhà) lớp 2,3 ở gần ngã tư Canh . Tiếp theo là em Đạt lớp 1,2 ở quê của em/cháu. Tất cả các em học sinh trên em/cháu đều kèm cả toán và văn, riêng em Đạt thì em/cháu còn luyện viết chữ , học đánh vần ở lớp mầm non đến khi học hết lớp 1. Kết quả học tập của các e đều có sự thay đổi rõ rệt ở lớp và cả ở nhà khi được kem. 
Cấp 2 và cấp 3 em/cháu học trường công lập. Lớp 12 em/cháu có thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Ngữ Văn và đạt giả ba. Cùng năm ấy em/cháu còn đạt giải Nhì cuộc thi "viết về người phụ nữ em yêu" tại trường. Kết quả học môn toán của cháu trung bình các năm đều trên 7,0. Em/cháu thi đại học khối C,kết quả được 23,5điểm, trong đó điểm Văn là 8,0. 
Ngoài ra,em/cháu còn có khả năng dạy các em học sinh bướng bỉnh và lười như em Hưng đã nêu ở trên. 
Em/cháu xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã đọc ạ ! Hãy tin tưởng và chọn cháu ! Nhất định các bác; cô(chú);anh(chị) sẽ hài lòng về cháu .

2. Nguyễn Thị Thùy Dương

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Khoa Ngôn Ngữ Anh trường ĐH Hà Nội

Em xin tự giới thiệu về bản thân mình ạ! Em tên là Nguyễn Thị Thùy Dương, sinh viên năm nhất của khoa Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Hà Nội ạ. 
Em sinh ra và lớn lên ở tỉnh Quảng Ninh. Em đã học cấp 3 tại trường trung học phổ thông Đông Triều, 1 trường trọng điểm của tỉnh, em học lớp chọn khối D ạ. Em đã từng đi dạy và có khá nhiều kinh nghiệm. Năm em học lớp 12, em có làm gia sư cho 1 em học sinh nam học lớp 9, tên Tuấn Anh, gần nhà em, em ôn cả 3 môn Toán , Ngữ Văn, Tiếng Anh cho em ấy và đặc biệt chú trọng vào dạy môn Văn vì em học sinh này đã mất gốc với môn Văn. Em ấy mặc dù khá mải chơi nhưng có tố chất và khá thông minh. Thời gian đầu, em gặp rất nhiều khó khăn trong việc giảng dạy kiến thức và hầu như Tuấn Anh không có 1 chút tiến bộ nào. Nhưng sau đó, em tìm cách trò chuyện nhiều hơn với em ấy, từ khuyên bảo đến đặt 1 chút áp lực cho em ấy, vì em nghĩ, học tập có 1 chút áp lực thì sẽ hiệu quả hơn. Không lâu sau, Tuấn Anh có tiến bộ rõ rệt hơn hẳn, đã bắt đầu làm đầy đủ bài tập về nhà, hứng thú học tập và cảm thụ văn học tăng lên rất nhiều. Và sự tiến bộ ấy được biểu hiện rõ ràng nhất là ở kết quả thi vào cấp 3 của em ấy. Tuấn Anh được 7,75 môn Ngữ Văn thi đầu vào ở trường trung học phổ thông Đông Triều. Sau khi thi xong đại học và lên đại học em cũng đã đi dạy cho rất nhiều em học sinh khác, từ học sinh cấp 1 đến học sinh cấp 3 thậm chí là ôn thi Đại học. Em thường dạy môn Tiếng Anh và môn Ngữ Văn. Về thành tích của bản thân, năm lớp 8, em đi thi Tiếng anh trên mạng và được giải 3 cấp tỉnh; năm lớp 9, em đi thi Ngữ Văn, được giải 3 cấp tỉnh và đi thi Tiếng Anh trên mạng được giải khuyến khích cấp Quốc gia. Năm lớp 10, em đi thi môn Hóa và được giải khuyến khích cấp tỉnh. Năm lớp 11, em đi thi môn Tiếng anh và được giải Nhì cấp tỉnh. Năm lớp 12, em đi thi môn Ngữ Văn và được giải 3 cấp tỉnh. Em đỗ Đại học Hà Nội với số điểm 4 môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Vật Lý lần lượt như sau 8.25, 8, 8, 7. Có thể thành tích của bản thân em, còn chưa thực sự xuất sắc so với các bạn khác, nhưng nếu đã nhận trách nhiệm, em sẽ cố gắng làm hết sức của mình. Em tự tin có thể làm cho học sinh của em có những tiến bộ nhất định! Dù với những em học sinh có học lực yếu 1 chút hay mải chơi, nhưng chỉ cần em đó vẫn muốn học, thì em chắc chắn có thể thay đổi được suy nghĩ và học lực của em đó! 
Em mong em có thể trở thành 1 gia sư giỏi của trung tâm ạ!

3. Nguyễn Thị Yên

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa K58- Văn Học trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn

Tôi tên là Nguyễn Thị Yên, sinh năm 1994, hiện tại là sinh viên năm 3 khoa Văn Học chuyên ngành Hán Nôm tại Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn một trong những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực Khoa Học xã hội. Thành tích đạt được giải khuyến khích môn lịch sử năm 9, 10, 11 và giải ba năm lớp12, điểm thi đại học khối C môn văn: 8, sử: 7, địa: 5, 75 tổng 21. Đã từng đi dạy học sinh Tuấn, lớp 7, Hoàng Mai, điểm từ 6.4 lên 8.0 , ôn thi lên lớp 10 kèm hai em Anh và Hùng tại Vĩnh Phúc, trong đó em Anh đỗ lên lớp 10 và hiện tại đang dạy em Trọng học sinh lớp 9, ôn thi lên lớp 10 tại Vũ Tông Phan. phương pháp dạy: Hầu như mọi người đều có chỉ số IQ gần bằng nhau trừ một số trường hợp đặc biệt vì vậy người này hơn người kia ở điểm duy nhất đó là phương pháp học, cũng giống như toán học văn và sử cũng sử dụng tư duy logic vì thi Đại học hay thi Trung học phổ thông, thầy cô chấm ý chứ để cho điểm vì vậy cũng có công thức để làm một bài văn hay công thức để nhớ sự kiện lịch sử, phương pháp này tôi rút ra được trong quá trình học tập dưới sự hướng dẫn của các thầy cô giáo tại trường trung học phổ thông và trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn.

Mời truy cập gia su ngu van tai thanh xuan để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét