Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Hoàng Mai

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại hoàng mai
 tiêu biểu: 


1. Hoàng Thị Hường

gia sư Hà Nội

Xin chào các quý vị phụ huynh. Tôi là Hoàng Thị Hường, tốt nghiệp lớp Chất lượng cao, khoa Ngữ văn, trường Đại học Sư phạm Hà Nội (bằng Giỏi) và hiện là giáo viên giảng dạy môn Ngữ văn trường THCS - THPT Quốc tế Thăng Long.
Trong quá trình học tập, rèn luyện và phấn đấu, bản thân tôi đã đạt được một số thành tích sau: Thời gian học Phổ thông, nhiều năm liền đạt giải học sinh giỏi cấp huyện môn Ngữ văn, lớp 12 đạt giải nhì Tỉnh môn Ngữ văn. Thời gian học đại học, tôi cũng đạt được nhiều danh hiệu như: Giấy khen của Hiệu trưởng trường ĐHSPHN cho sinh viên Giỏi, sinh viên thực tập xuất sắc, sinh viên năm tốt, gương sinh viên năm rèn luyện.... 
Với phương châm luôn luôn nỗ lực học hỏi, ngay từ năm thứ nhất đại học tôi đã đi gia sư cho nhiều đối tượng học sinh khác nhau trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến nay, tôi đã có bốn năm kinh nghiệm dạy cho các bé ở những bậc học khác nhau: 
- Tiểu học: 
+ Em Lê Minh Châu, học sinh trường Tiểu học Thực Nghiệm, nhà ở đường Đê La Thành, Hà Nội. Tôi dạy em từ lớp 2 đến lớp 4, môn Toán, Tiếng Việt. Em này khá cá tính, chỉ học những thứ mình thích. Từ ngày tôi dạy, bé học chăm chỉ, tiến bộ hơn, bớt bướng bỉnh và đặc biệt rất quý "cô gia sư". 
+ Em Hoàng Lý Bảo Long, Hoàng Lý Tuấn Long,học sinh lớp 4A1 trường Tiểu học Ngôi Sao, nhà ở chung cư gần công viên Cầu Giấy. Hai em này lúc đầu chưa biết cách viết một đoạn văn, kiến thức luyện từ và câu không vững, khi thực hiện các phép toán còn hay nhầm lẫn. Trong thời gian tôi dạy, hai em đều đạt được điểm cao ở các bài tập kiểm tra nâng cao cuối tuần, cuối tháng của trường. 
+ Em Lê Thúy Quỳnh, học sinh lớp 5, trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc, nhà ở đường Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy. Em này là một học sinh cá biệt, lười học và rất cá tính, nhiều gia sư đến nhưng không dạy nổi. Tôi là người dạy được em lâu nhất - hơn một năm, và năm sau, gia đình vẫn nhờ tôi dạy tiếp bé. Từ ngày tôi dạy, em thường đạt điểm 9, 9.5 môn Tiếng Việt ở các kỳ thi cuối kỳ, thi tốt nghiệp. 
+ Em Hoàng Doãn Quân, học sinh lớp 5, nhà ở gần Viện Huyết học. Tôi ôn thi chuyển cấp cho em môn Tiếng Việt. Em có học lực khá và đỗ vào trường THCS Cầu Giấy. 
+ Em Nguyễn Duy Thái, nhà ở Xã Đàn, học sinh lớp 4 trường Tiểu học Trung Tự. Tôi đã dạy em 1 năm và năm nay vẫn tiếp tục được gia đình tin tưởng nhờ ôn thi chuyển cấp cho bé vào trường chuyên. 
+ Và một số học sinh lớp 2, 3 trường Tiểu học Nguyễn Khả Trạc. 
- THCS, THPT
+ Em Lê Minh, học sinh lớp 6 trường THCS Thực Nghiệm, nhà ở đường Đê La Thành. Minh là một học sinh có lực học khá. Tôi giúp em duy trì thành tích học tập cũng như nâng cao khả năng viết văn. Tôi dạy em 3 năm liền: Lớp 4, 5 và 6. 
+ Em Nguyễn Việt Anh, học sinh lớp 7 trường THCS Mai Dịch, nhà ở phố Doãn Kế Thiện. Em này học Văn rất kém. Sau khi tôi ôn cấp tốc 7 buổi, em đạt được điểm 8, môn Văn trong kỳ thi kết thúc học kỳ 1. 
+ Em Dũng, học sinh lớp 9, trường THSC Lương Thế Vinh, nhà ở đường Lê Đức Thọ kéo dài. Em là một học sinh khá thông minh nhưng lười học. Tôi giúp nắm khá chắc chương trình Ngữ văn lớp 9 để ôn thi lên cấp 3. 
Hiện tại tôi cũng đang dạy thêm cho một nhóm học sinh lớp 6, lớp 9 trường Vischool, Thái Thịnh...
Nhìn chung, tôi được phụ huynh đánh giá là nhiệt tình, có trách nhiệm và tâm lý với học sinh. Ngoài ưu điểm về kiến thức, bản thân tôi có một số ưu điểm khác nữa như: Hòa đồng, yêu trẻ, kiền trì và đặc biệt có thể dạy được cho nhiều đối tượng học sinh khác nhau, bao gồm cả những học sinh cá biệt, khó tiến bộ. 
Phương pháp dạy của tôi là: Học bài mới kết hợp với việc thường xuyên kiểm tra, củng cố kiến thức cũ thông qua hệ thống phiếu bài tập. Trong lúc dạy, tôi thường xuyên đưa ra những dẫn chứng, minh họa thực tế để buổi học thêm hấp dẫn, học sinh tránh được trạng thái mệt mỏi, chán nản. Tôi dạy cho các em phương pháp, cách thức làm từng dạng văn cụ thể, sau đó hướng dẫn các em lập dàn ý chi tiết, cách viết sao cho mạch lạc, hấp dẫn; chú trọng mở rộng, bổ sung vốn từ cho các em. Phương pháp này tôi áp dụng linh hoạt với từng học sinh và những yêu cầu riêng của mỗi gia đình. 
Trên đây là phần tự giới thiệu về bản thân của tôi. Rất mong nhận được sự tin tưởng của quý phụ huynh!

2. Bùi Bích Phương

gia sư Hà Nội


Gia sư là Sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương

Xin chào!
Em xin tự giới thiệu, em hiện đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế.
Em đã có thành tích là 12 năm học sinh giỏi ở các trường: Trường Tiều học Hồng Phong, Trường THCS Thành Nhân (trường chuyên huyện), Trường THPT Ninh Giang ( ban chọn khối D), Trường Chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương (chuyên Văn). Em học tốt nhất ở 2 môn Ngữ Văn ( môn chuyên) và Tiếng Anh (môn em đầu tư thời gian học tập). Về các giải thưởng đạt được, em đạt giải Khuyến Khích cấp tỉnh môn Văn lớp 10, 12; Đạt giải Lãnh đạo trẻ tương lai (Ý tưởng sáng tạo, có hùng biện Tiếng Anh). Vừa qua, em đỗ vào trường Đại học Ngoại thương Hà Nội với 8.75 điểm Anh, 9 điểm Văn.
Có thể nói, em là một người tự lập, điềm đạm, cầu tiến, nhiệt huyết và có trách nhiệm trong công việc. Bên cạnh đó, em thấy mình thân thiện, hòa đồng.
Về kinh nghiệm làm gia sư, khi còn học cấp 3, em có kèm kép 2 môn Văn, Anh cho một em lớp 8, học lực trung bình khá. Sau một thời gian cùng nhau học tập, em ấy đã có tiến bộ, dù chưa nhanh nhưng chắc chắn. Cuối năm vừa rồi, em kèm Tiếng Anh cho 2 em Ngô Trương Minh lớp 3 và Ngô Thu Giang lớp 1 ở Mễ Trì và giúp các em tự tin giao tiếp cơ bản. Em động viên quay video các bé luyện Tiếng Anh rồi cho các bé xem lại chính mình đã giao tiếp được làm động lực cố gắng hơn.
Nếu em được chọn, em xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình giúp đỡ các em học sinh tiến bộ. Trước mỗi giờ giảng, em đều chuẩn bị giáo án cho từng phần học, đặc biệt là cùng các em thực hành bài tập cho dễ hiểu. Em cũng muốn cho các em làm thử các đề kiểm tra định kì để biết được thực lực của các em; từ đó đưa ra định hướng phù hợp cho giai đoạn học tập sau đó. Ngoài những môn em nhận gia sư, em sẵn sàng giải đáp các thắc mắc khác của các em về môn học hay kinh nghiệm học, thậm chí là cùng chia sẻ những áp lực học tập hay cuộc sống, nhằm giúp các em có tâm thế tốt nhất để học tập tiến bộ.
Em xin cảm ơn!

Mời tham khảo thêm gia su ngu van tai hoang mai để biết thêm chi tiết.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét