Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Đông Anh

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Đông anh
 tiêu biểu: 


1. Hoàng Thị Bích Ngọc

gia sư Hà Nội


Gia sư là Sinh viên khoa Sư phạm Ngữ Văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Em năm nay mới tốt nghiệp khoa Sư Phạm Ngữ văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội. xếp loại tốt nghiệp: Khá, điểm trung bình môn: 7.9. 
Hiện tại em đang đi dạy gia sư cho 2 anh em cùng một nhà, 1 em lớp 6 và 1 em lớp 8. Em đã dạy 2 em học sinh này được gần 3 năm. Trong quá trình dạy, em không chỉ kèm về môn văn mà còn kèm các môn khác, hướng dẫn các em cả về kĩ năng sống và phương pháp học tập. 
Kết quả mà 2 em đạt được khiến phụ huynh rất hài lòng. Từ một học sinh điểm môn văn và các môn khác chỉ ở mức trung bình 5-6 điểm, từ khi được kèm học, điểm các môn của các em đều đạt mức khá, từ 7 trở lên. Riêng môn văn, em học sinh lớp 8 đã vươn lên thứ 4 lớp về điểm số. Phương pháp dạy học của em là: Học mà chơi, với lượng kiến thức khổng lồ và lịch học quá dày của các em học sinh, việc phải học thêm văn quả là rất căng thẳng, chính vì vậy em luôn để các em thật thoải mái trong việc tiếp nhận kiến thức, kiến thức sẽ nhập tâm một cách tự nhiên nhât. 
Thời gian học THCS và THPT, em học ở Đông Anh và luôn đứng trong top đầu môn văn của khối. Ngoài ra em cũng có nhiều kiến thức về lịch sử, xã hội. 
Với tinh thần hết mình vì những học sinh yêu quí của mình, em hi vọng sẽ nhận được sự tin cậy của các bậc phụ huynh.

2. Đinh Thị Thanh Hoa
gia sư Hà Nội

Kính chào các bậc phụ huynh! 
Tôi tên là Đình Thị Thanh Hoa. Hiện tôi đang giảng dạy tại trường THCS Pascal - Huyện Đông Anh - TP Hà Nội. 
Tôi tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 năm 2009 với điểm trung bình là 7.95. Khi còn là sinh viên, tôi đã đi gia sư cho HS lớp 11, 12 môn Ngữ văn. Nhìn chung, HS trước đó còn rụt rè, e ngại, song qua một thời gian, em đó đã mạnh dạn và tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp cũng như học môn Ngữ văn trên lớp. Sau khi tốt nghiệp, tôi đã giảng dạy Ngữ văn lớp 10, 11, 12 ở trường cấp 3 trong huyện. Hiện nay, tôi đang giảng dạy môn Ngữ văn tại trường THCS Pascal. 
Ngoài ra, tôi có thể dạy môn Địa lý. Khi học cấp 2 và cấp 3, tôi đã từng thi HSG môn Địa lý cấp thành phố và đều đạt giải. 
Tôi rất mong truyền đạt những kĩ năng, kiến thức đến các em học sinh của mình. Kiến thức thì ai cũng biết, cũng nắm được, nhưng để các em hiểu, nhớ và vận dụng được mới là khó. Tôi quan niệm rằng "Không có HS dốt, chỉ có GV dốt" vì vậy, tôi luôn cố gắng tìm tòi các phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh. 
Trên đây là một số thông tin vắn tắt về bản thân tôi. Xin cảm ơn các bậc cha mẹ học sinh đã quan tâm! 
Trân trọng!

Mời truy cập gia su ngu van tai dong anh để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét