Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ văn tại Hoài Đức

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Hoài đức
 tiêu biểu: 


1. Hồ Hà Nhi

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Luật Kinh Tế trường ĐH Luật Hà Nội

Xin chào trung tâm gia sư Bảo Châu, e xin được tự giới thiêu ngắn gọn về bản thân: E tên là Hồ Hà Nhi, hiện đang là sinh viên năm nhất Đại học Luật Hà Nội. Thực sự thì e không học cấp 3 tại trường chuyên nào cả nhưng đối với e đó không phải là một bất lợi của bản thân và tự tin vẫn có thể dạy thêm được. Từ hồi đi học môn học vượt trội của e là Ngữ Văn. Hồi học cấp 2 e từng được giải Nhất cấp Huyện môn này, sau khi được Nhất HUyện và tiếp tục đi thi cấp Thành phố thì e được giải 3. Năm lớp 10 thi tại trường được giải Nhì, lớp 11 được giải 3, đến lớp 12 được chọn vào đội tuyển ôn thi Thành phố và được giải khuyến khích. Năm lớp 10 e có đăng kí thi chuyên Văn trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm, về môn Ngữ văn thì e thừa điểm đỗ nhưng lại thiếu mất điểm Toán nên không đỗ. Điểm thi tốt nghiệp Ngữ Văn của e được 8.5 và thi Đại học là 8.25. Có thể đó không phải là 1 điểm số quá cao, nhưng quả thực từ những năm cấp 2 e đã được ôn luyện và nắm khá chắc chắn về cách làm bài, tìm hiểu đề cũng như được học ôn bởi nhiều thầy cô giáo chuyên môn từ tại trường cũng như các thầy cô tại nhiều trung tâm uy tín giảng dạy về môn Ngữ văn. Cho nên e đăng kí môn học có thể dạy toàn bộ là Ngữ văn, từ các lớp 6,7,8,9,11 và 12. E mới vừa vào đại học, vẫn là sinh viên năm nhất nên thú thực kinh nghiệm đi dạy của e chưa có nhiều và e cũng chưa từng đi dạy thêm ở đâu, e chỉ dạy thêm e gái tại nhà. E được bạn thân giới thiệu về trung tâm là trung tâm gia sư uy tín, và ước nguyện của e sau khi đỗ được vào đại học cũng là kiếm được việc làm thêm, đặc biết là gia sư, có thể kiếm thêm thu nhập cũng như nâng cao kinh nghiệm, kĩ năng trong cuộc sống. Thực sự mong mỏi có thể thông qua trung tâm tìm được lớp học phù hợp với khả năng của em. E xin cam đoan rằng toàn bộ phần giới thiệu về bản thân trên đây là sự thật. Em xin cảm ơn!

2. Đoàn Ngọc Chung

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Văn học trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn

Mình xin chào quý Phụ huynh và các em học sinh thân mến!
Mình là Đoàn Ngọc Chung sinh viên Khoa Văn học Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn- ĐH Quốc Gia Hà Nội- ngôi trường hàng đầu về đào tạo các ngành Khoa học Xã hội ở Việt Nam
Có lẽ để học được và học giỏi môn Ngữ Văn đối với các em học sinh là điều khá khó khăn. Do không có phương pháp học tập hiệu quả tối ưu nên các em thường không thích thậm chí chán ghét môn học này. Bằng những kinh nghiệm tích lũy và học hỏi của bản thân, mình có thể dạy các em những phương pháp học, những "công thức", "sơ đồ tư duy" để các em học tập, nghiên cứu một cách thú vị và hiệu quả nhất.
Bên cạnh đó mình còn có vốn tiếng Hán, mình sẽ giúp các em dễ tiếp thu nhất các tác phẩm của Hồ Chủ Tịch hay thơ Đường trong chương trình phổ thông.
Mình từng đoạt "Học sinh Giỏi cấp Huyện môn Ngữ Văn 9", "HSG cấp Huyện môn Vẽ Kĩ Thuật"...
Mình là người nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc: nhiều năm liền mình làm lớp trưởng, bí thư, ủy viên BCH Liên chi Đoàn, tích cực tham gia các hoạt động xã hội...Mình đã có kinh nghiệm gia sư.
Mình khá là hài hước, hóm hỉnh, hiểu được tâm lý học sinh. Ngoài những bài học trong sách vở mình sẽ dạy cho các em các kĩ năng mềm, cách ứng xử giao tiếp trong cuộc sống một cách thông minh nhất, mình có thể chia sẻ kinh nghiệm và định hướng cho các em những điều đúng đắn, cần thiết cho bản thân. Do đó, mình có thể dạy được những em học sinh "chưa ngoan".
Ngoài Ngữ Văn 3,4,5,6,7,8,9,12 mình còn có thể gia sư Toán 3,4,5,6,7,8,9 (mình học khối D: Toán, Văn, Anh) một cách dễ hiểu và đơn giản nhất!
Mình rất mong nhận được sự ủng hộ từ quý phụ huynh và các em học sinh!

Mời truy cập gia su ngu van tai hoai duc để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043  -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét