Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ văn tại Thanh Trì

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Thanh trì
 tiêu biểu: 


1. Nguyễn Thị Ngọc Hà

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Tài chính ngân hàng trường Viện Đại học Mở Hà Nội

Cho e gửi lời chào đến trung tâm gia sư Bảo Châu. 
Em biết đến trung tâm qua giới thiệu của rất nhiều người và được biết trung tâm làm việc rất trách nhiệm và uy tín.Em là một sinh viên năm 3 trường Đại học Mở Hà Nội,khoa tài chính ngân hàng.Em rất mong trung tâm tạo điều kiện cho em được nhận lớp để được thử sức mình.Em là một người làm việc có trách nhiệm và qua gần 3 năm Đại học em cũng có nhiều kinh nghiệm học vấn,sự kiên trì và tác phong nhanh nhẹn.Em luôn muốn trau dồi kinh nghiệm cho bản thân,muốn thử sức qua nhiều lĩnh vực và một phần là giúp đỡ về kinh tế cho gia đình.Cấp 1 em đã từng tham gia và đạt giải 3 kỳ thi viết chữ đẹp của huyện An Dương,thành phố Hải Phòng.Cấp 2 em đạt giải khuyến khích môn văn của huyện An Dương thành phố Hải Phòng.Em nghĩ rằng với khả năng và những kinh nghiệm tích cóp được trong những năm qua em có thể giúp các em học sinh tiến bộ. 
Em rất mong trung tâm và các phụ huynh tạo điều kiện cho em được nhận lớp.Em xin cảm ơn ạ!

2. Bùi Thị Phương

gia sư Hà Nội

Gia sư là Giáo viên khoa Khoa văn trường Trường Đại Học Thái Nguyên

Mình tên Phương, hộ khẩu tại Thanh Trì- Hà Nội. 
Tốt nghiệp khoa văn Đại Học Thái Nguyên năm 2013. Có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm bậc 2 chuyên ngành ngữ văn của Đại Học Sư Phạm Hà Nội. 
Về chuyên môn: 
Từng đạt giải 3 học sinh giỏi môn văn cấp tỉnh Hà Tây năm 2008. 
Có kinh nghiệm dạy gia sư khi còn là sinh viên ở thành phố Thái Nguyên- học sinh được gia sư học lớp 6, lớp 8, lớp 11. 
Có một năm kinh nghiệm dạy học THCS Bình Phú-Thạch Thất, dạy kèm học sinh tiểu học trên lớp tại trường Tiểu Học Mai Dịch, đường Trần Bình, Cầu Giấy. 
Mình có thể nhận dạy kèm cho học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 3, dạy ngữ văn cho học sinh từ lớp 6 đến 12. Với tinh thần dạy nhiệt tình và trách nhiệm, mình luôn tạo cho học sinh một tâm lý học thoải mái và không chán học. Tùy vào học lực của học sinh khi nhận lớp để có phương pháp dạy phù hợp nhất. 
Hiện tại mình đang ôn thi cao học tại đại học sư phạm Hà Nội nên muốn dạy thêm. Rất mong được nhận lớp phù hợp. 
Chân thành cảm ơn trung tâm!

Mời truy cập gia su ngu van tai thanh trì để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét