Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Bắc Từ Liêm

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Bắc Từ Liêm
 tiêu biểu: 

1. NGUYỄN THỊ NGA

gia sư Hà Nội

Gia sư là Giáo viên khoa SP Lịch sử trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh thân mến! Tôi tên là Nguyễn Thị Nga, tôi đến từ Vĩnh Phúc. Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành Lịch sử trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, tốt nghiệp loại giỏi. Tôi đã theo học khối xã hội từ nhỏ và có nhiều kinh nghiệm học và dạy đối với các môn thuộc khối xã hội.
Thành tích học tập tôi đã đạt được như sau:
+ Cấp 3: 3 năm cấp 3 đều đạt học sinh giỏi sử cấp tỉnh: lớp 10: đạt giải nhì; lớp 11: giải nhất; lớp 12 giải nhất
+ Điểm thi đại học khối C: Văn 8,5, Sử 9, Địa 8. Tôi đỗ vào trường Đại học Sư Phạm Hà Nội.
+ Trong quá trình học tập tại trường Đại học sư phạm Hà Nội tôi đã đạt nhiều thành tích trong học tập và nghiên cứu. Tôi đã nhận được học bổng trong học tập và đạt giải nhất trong kỳ thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường và công trình của tôi đã được tham gia dự thi cấp Bộ.
+ Tôi đã tốt nghiệp loại giỏi chuyên nghành lịch sử trường Đại học sư phạm Hà Nội.
+ Tôi hiện đang là học viên cao học chuyên ngành Lịch Sử của trường Đại học sư phạm Hà Nội.
+ Tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm ôn thi Ngữ Văn vào cấp III và ôn thi môn Lịch Sử, Ngữ Văn vào các trường đại học khối C, đặc biệt là ôn thi vào các trường thuộc lực lượng vũ trang (Học viện An Ninh, Học viện Cảnh Sát....)
ví dụ:
Em Nguyễn Thị Hường ôn thi môn Ngữ Văn vào lớp 10 ở khu đô thị Linh Đàm em đỗ vào trường Kim Liên với 8.5 điểm Văn.
Em Phạm Văn Hùng nhà ở Đông Anh - Hà Nội ôn thi môn lịch sử, ngữ văn vào Học viện Cảnh sát Nhân dân được tổng 24,5đ.
Em Đỗ Thị Phương nhà ở Từ Liêm - Hà Nội ôn thi lịch sử đỗ vào trường Học viện báo chí và tuyên truyền, môn Lịch Sử được 9đ.
Em Phùng Thị Dịu nhà ở Cầu Giấy ôn thi môn lịch sử, ngữ văn đỗ vào trường Học viện báo chí và tuyên truyền được tổng điểm 23,5.
Em Hoàng Thị Thanh Huyền nhà ở Nguyễn Trãi - Thanh Xuân, ôn thi Ngữ Văn vào trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn được 8đ.
Em Nguyễn Văn Hải nhà ở Xuân La - Tây Hồ, ôn thi Ngữ văn (học lực trung bình), em đỗ vào trường cấp 3 Tây Hồ, văn được 7,5.
Nếu được nhận làm gia sư, tôi tin rằng với sự tâm huyết với nghề giáo, sự yêu thích và vốn kiến thức về các môn xã hội,đặc biệt là phương pháp truyền đạt kiến thức đến các em học sinh một cách dễ hiểu và dễ nhớ nhất. Tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò và nhiệm vụ của mình, giúp các em học sinh tự tin để bước vào các kì thi. Tôi rất mong nhận được thông tin liên lạc từ phía các bậc phụ huynh và các em học sinh. Xin trân trọng cảm ơn. Thân !

2. Đặng Thị Thanh Hoa

gia sư Hà Nội

Họ và tên: Đặng Thị Thanh Hoa. sinh năm 1994. Quê quán: Thanh Thủy - Phú Thọ. Tôi đã tốt nghiệp khoa Ngữ văn trường ĐHSP Hà Nội, bằng Giỏi. Tôi từng là HSG toàn diện của các năm học và là HSG cấp tỉnh môn ngữ văn ( 1 năm đạt giải Ba và 1 năm đạt giải Nhì). Trong kì thi tuyển sinh đại học, tôi đạt 23 điểm (văn: 8, sử 7, địa: 8).Ở trường THPT tôi tham gia các hoạt động Đoàn và đảm nhiệm chức vụ lớp trưởng kiêm bí thư nên khả năng giao tiếp khá tốt. Ngoài môn chuyên ngành là ngữ văn, tôi có thể tham gia dạy các môn khác như: toán - tiếng việt lớp 2,3,4; toán lớp 7 vì các môn này tôi đã từng dạy gia sư. Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã có kinh nghiệm gia sư môn Văn trên tất cả các cấp học:tiểu học, THCS, THPT, ôn thi đại học.Sau quá trình học, các em đều có sự tiến bộ rõ rệt, từ học lực khá lên giỏi môn văn, có khả năng tự cảm thụ văn học sâu hơn. Tôi đã ôn thi THPT quốc gia cho 2 học sinh khối A, từ mức độ kém văn, không thể viết được một bài văn hoàn chỉnh, các em đã tiến bộ và đạt 7 điểm thi môn văn (điểm cao nhất trong các môn thi của em). Vì được học tập trong môi trường sư phạm nên tôi có cơ hội hiểu và dễ dàng nắm bắt tâm lí học sinh, vì thế bài giảng của tôi không khô cứng mà vui vẻ, dễ lĩnh hội kiến thức. Được tham gia công việc gia sư là một sự trải nghiệm đối với tôi, tôi có thể đem sự hiểu biết của tôi truyền lại cho các em và nó giúp tôi tích lũy kinh nghiệm cho sự nghiệp sau này.Tôi xin chân thành cảm ơn các quý phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng tôi!

Mời truy cập gia su ngu van tai bac tu liem để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét