Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ văn tại Gia Lâm

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại gia lâm
 tiêu biểu: 


1. Nguyễn Thị Trà My

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa thý y trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội

Chào anh chị ! 
Em tên là Nguyễn Thị Trà My. Em là sinh viên năm 2 khoa Thú y, trường Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam.
Em có kinh nghiệm dạy 2 năm đi dạy. Em rất thích công việc dạy học và kèm cho các em học vì đó là một phần ước mơ mà em chưa thực hiện được.
Em có một điểm nổi bật là em viết chữ đẹp và muốn rèn chữ cho các em. 
Trong 12 năm đi học em đều được loại giỏi, tốt nghiệp cấp 2, cấp 3 đều loại giỏi. Em đạt học sinh giỏi môn văn giải 2 cấp huyện, và khuyến khích môn toán cấp huyện. Cấp 3 em học lớp chọn 1 và được giai 2 môn văn 11 và nhất môn sinh 12.
Em đã kèm cho 2 em lớp 4 và lớp 1 hai em đều học tiến bộ tốt.
Em muốn làm gia sư giúp đỡ các em học và phụ giúp phần nào cho bố mẹ về các khoản phí sinh hoạt.
Em rất mong được nhân lớp đi dạy 
Cảm ơn trung tâm rất nhiều ạ 
Mong nhận sớm được nhận lớp :)

2. Đặng Thị Bạch Vân

gia sư Hà Nội

Gia sư là Sinh viên khoa Ngữ Văn trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Xin chào, 
Tôi tên là Đặng Thị Bạch Vân, tôi sinh năm 1996 và hiện tại tôi đang là sinh viên của trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội (Xuân Thuỷ, Cầu Giấy) - ngôi trường sư phạm số 1 của cả nước có bề dày lịch sử 65 năm hình thành, tồn tại và phát triển. Chuyên ngành mà tôi theo học tại ngôi trường đại học của mình là sư phạm Ngữ Văn - một trong 3 môn thiết yếu trong suốt 12 năm học.
Năm 2010, tôi đi thi học sinh giỏi văn, lúc đó huyện Gia Lâm chọn ra top 20 học sinh ưu tú để rèn luyện ôn thi để tiếp tục thi thành phố, tôi đạt điểm cao nhất trong nhóm với số điểm là 14.
Năm 2011, tôi thi đỗ cấp 3 với số điểm là 56,5. Môn Toán tôi đạt 8,25 môn Văn tôi được 9,25. Và hồi đó điểm văn của tôi cao nhất trong tất cả điểm của các bạn cùng thi đầu vào lớp 10 trường cấp 3 Yên Viên lúc bấy giờ.
Năm 2014, tôi đăng kí dự thi vào khoa sư phạm Ngữ Văn trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội và tôi đã đỗ với số điểm là 22,5. Khác với các bạn thi cùng khoa lúc đó hầu hết là thi khối C thì tôi chọn khối D làm khoa thi chính của mình. Toán tôi được 6,25 môn Tiếng Anh tôi được 7,5 và môn Ngữ Văn tôi đươc 8, tôi được cộng thêm 0,5 điểm vì học tập tại khu vực 2. Năm đó, khoa văn của chúng tôi lấy 160 người nhưng chỉ lấy 27 người thi khối D và tôi may mắn là 1 trong 27 người ấy.
Cùng năm ấy, tôi thi thêm một khối phụ là khối A1 nữa tại trường Đại Học Công Đoàn (Hà Nội) và tôi cũng đỗ với số điểm là 17 (Toán: 7, Tiếnh Anh: 7,5; Vật Lí: 2), tôi không học tốt những môn tự nhiên như Lí, Hoá nên khi thi Lí tôi ngồi khoanh bừa rồi xách cặp đi về... với niềm yêu thích và đam mê với nghề dạy học, nên tôi quyết định theo học trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội.
Bản thân tôi là một con người vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình và năng động. Tôi cũng rất yêu thích những em nhỏ và kiên nhẫn với những em bướng bỉnh cũng như trầm lặng. 
Tôi là một người lãng mạn nên văn của tôi bay bổng vô cùng và các câu chữ đều giàu hình ảnh. Cô giáo của tôi cũng từng nhận xét tôi là người có năng khiếu về môn văn.
Tôi cũng có thể luyện chữ cho các em cấp 1 vì chữ của tôi cũng khá ổn và đẹp. Hôm trước tôi ra bưu điện gửi thư cho bác tôi theo chế độ chuyển phát nhanh, cô nhân viên nhìn chữ tôi rồi nói: "Úi, chữ đẹp thế, ai viết đấy?". Khi biết tôi chính là người viết thì cô nhìn tôi và hỏi: "Cháu là cô giáo à?". Chắc cô nghĩ tôi là giáo viên cấp một.
Tôi cũng có thể kèm Tiếng Anh được cho các em học sinh vì Tiếng Anh của tôi khá ổn với bài thi đại học là 7,5 điểm khối D.
Với mức học phí không quá đắt là 100. 000 đồng một buổi, tôi tin rằng sự hợp tác giữa tôi và gia đình sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.
Hãy lựa chọn và tin tưởng tôi... tôi sẽ nỗ lực, cố gắng hết sức mình để giúp con của các vị tiến bộ theo từng ngày không chỉ về học vấn mà còn về nhân cách, vì tôi nghĩ dạy học, không chỉ là dạy cái chữ con số mà còn phải dạy cho các em biết cách làm người, cách sống sao cho đúng, cho tốt.
Phương pháp dạy của tôi là không nhồi nhét quá nhiều nhưng học đến đâu nắm chắc đến đó, bên cạnh những bài học trên trang giấy tôi sẽ liên hệ tới những ví dụ thực tế trong cuộc sống để em học sinh không cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán. 
Các em học sinh như cái cây non vậy, còn người dạy học như một người trồng cây, người đó phải làm sao cho cây non ấy không những phát triển được lớn, sinh sôi được mà phải khiến nó dáng đứng thật thẳng, cành lá thật xanh, vươn ra thật xa và trổ nhiều hoa thơm trái ngọt, có ích cho cuộc sống....
Hãy lựa chọn và đặt niềm tin ở tôi!
Tôi xin chân thành cảm ơn!

Mời truy cập gia su ngu van tai gia lam để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 -  091 999 3132 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét