Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Gia sư Ngữ Văn tại Hà Đông

Trong vài năm gần đây, Ngữ Văn trở thành một trong hai môn bắt buộc trong kì thi Quốc gia. Vốn là một môn học theo bạn suốt 12 năm phổ thông nhưng nhiều sĩ tử luôn cảm thấy hoang mang, thiếu tự tin và e ngại với môn học này. Nhận thấy điều đó, Gia sư Bảo Châu với đội ngũ Gia sư Ngữ Văn có trình độ chuyên môn cao trên khắp địa bàn cả nước, cung cấp gia sư dạy:
- Ngữ Văn các khối lớp
- Ôn thi Đại học, Cao đẳng
- Luyện thi Học sinh giỏi

Dưới đây là một số gia sư Ngữ Văn tại Hà Đông
 tiêu biểu:


1. Nguyễn Thị Khánh Ngân

gia sư Hà Nội


Gia sư là Sinh viên khoa Ngôn ngữ Trung Quốc trường ĐH Hà Nội

Xin chào cả nhà, mình tên là Khánh Ngân hiện đang là sinh viên khoa Ngôn Ngữ Trung Quốc- Đại Học Hà Nội khóa 2014-2018. 

Năm ngoái mình đã có kinh nghiệm dạy thêm môn Ngữ Văn 7 cho em Nam học sinh trường Trường THCS Khương Mai - Thanh Xuân, em ý là một người khá nhút nhát, ít nói và lý do em ấy muốn mình dạy vì em ý không biết viết văn thế nào cho dài, cho hay và có thể nói vui là em ý không biết " chém Văn". Mình do bản thân đã học Chuyên Văn 3 năm tại trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi Hải Dương vì vậy mình rất hào hứng và tự tin để nghĩ ra phương pháp dạy phù hợp với em ý. Điểm mạnh của em Nam là có một sự tư duy logic, ngắn gọn không lan man tuy nhiên đó cũng lại là điểm yếu vì bài viết của em thường quá ngắn, các ý không được triển khai chi tiết, thiếu dẫn chứng cụ thể do vậy dẫn đến tình trạng văn của em thiếu sức thuyết phục, cụ thể và không đảm bảo độ dài bài văn yêu cầu. Do đó mình đã đề ra một phương pháp dạy để giúp em cảm thấy học Văn thực sự dễ dàng và hay ho nữa ( dễ hơn nhiều so với Toán của em ý) mỗi buổi học mình thường mở đầu bằng những câu chuyện hay, giúp em trò chuyện và trả lời câu hỏi một cách thoải mái với chính kiến của bản thân chứ không hề gò ép theo SGK. Vì thế Nam đã trò chuyện mở lòng nhiều hơn với mình và dĩ nhiên Văn đã bắt đầu lai láng.... cộng với việc ôn luyện các bài theo khung chương trình, bài tập và tài liệu do mình biên soạn. Kết quả đạt được sau một quá trình 2 chị em cộng tác, học kì 2 Nam thi học kì được 8 điểm cao hơn kì học trước đó của em những 2 điểm. Mình hoàn toàn vui vẻ và tự hào! 

Lớp 10 mình từng đạt Giải Nhất môn Ngữ Văn cấp tỉnh và lớp 12 được học Đội tuyển Quốc Gia môn Ngữ Văn, tuy nhiên do bản thân là học sinh chuyên mình lo lắng cho 2 môn thi còn lại là Tiếng Anh Và Toán, nên mình đã xin rút khỏi đội tuyển, cày đều 3 môn và kết quả là mình môn Ngữ Văn đạt : 8.5, môn Tiếng Anh:7 và môn toán: 6 
Đỗ vào khoa Ngôn Ngữ Trung Quốc- Hanu và bây giờ thì mình đã khá tự tin để có thể gia sư môn Tiếng Trung cho người mới bắt đầu học hoặc cần kèm ôn thi, ôn luyện. 

Nếu được nhận gia sư môn Văn hay môn Tiếng Trung mình sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể , đối tượng rõ ràng để đề ra phương pháp học phù hợp nhất với học sinh. Sự đúng hẹn, chính xác giờ giấc và nghiêm túc, thân thiện cũng là yếu tố quan trọng giúp mình là một gia sư uy tín. 

Cảm ơn đã đọc phần Giới Thiệu của mình!

2. Nguyễn Thị Sen
gia sư Hà Nội

Các quý phụ huynh thân mến! 
Mình xin tự giới thiệu mình tốt nghiệp khoa Sư phạm Văn- Công tác Đội Trường Cao Đẳng Sư phạm Hà Tây. Hiện tại công việc chính của mình là một giáo viên dạy Kĩ năng sống tại các trường mầm non và tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.Công việc này khá liên quan đến chuyên ngành mình đã theo học.Tuy nhiên với niềm niềm yêu nghề và say mê đặc biệt với bộ môn Văn mình vẫn tiếp tục làm thêm việc gia sư. 
MÌnh từng giành giải nhất và nhì Kỳ thi HS Giỏi Văn tỉnh khi học Cấp 3,khi là sinh viên với bảng thành tích học tập cao mình cũng giành học bổng nhiều kỳ. 
Mình đã dạy gia sư gần 10 năm( tính cả thời gian là sinh viên)Mình có kinh nghiệm đặc biệt với Môn Toán- Tiếng Việt lớp 3 và môn Văn cấp 2: 
- Bé Yến Vy ở Tôn Đức Thắng lớp 3 theo học mình từ một bé mải chơi, lơ là học tập đã biết sắp xếp thời gian biểu hợp lý và có ý thức học tập hơn. 
- Bé Minh Quân ở Quan Nhân lớp 3 là một bé học kém, tiếp thu chậm, theo học mình đã có tinh thần " Cần cù bù thông minh" và có sự tiến bộ rõ rệt 
- Bạn Huyền Trang học sinh lớp 7 trường Nguyễn Trãi, Hà Đông từ một bạn học lêch, ghét môn Văn đã cùng mình giành được điểm 7- 8 môn Văn. 
- Bạn Nguyễn Ngọc hs Trần Đăng Ninh Hà Đông từ điểm 5-6 môn Văn nay đã đạt điểm 7 văn trong kỳ thi vào 10. 
............. 
Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm quý phụ huynh cho con theo học mình sẽ hết sức yên tâm! 
Cảm ơn đã quan tâm đến hờ sơ của mình. Chúc các thiên thần của chúng ta luôn ngoan, khỏe, học tập tốt.


 Mời tham khảo thêm gia su ngu van tai ha dong để biết thêm thông tin.
Liên hệ: 0966.042.043 - 091 999 3132 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét